ToAru kagaku no railgun : Song of the Memories - นิยาย ToAru kagaku no railgun : Song of the Memories : Dek-D.com - Writer
×

    ToAru kagaku no railgun : Song of the Memories

    ความทรงจำที่เลือนลาง พร้อมกับบทเพลงอันน่าคิดถึง ความรู้สึกที่โหยหา ชีวิตของมิซากะที่รู้สึกเหมือนขาดอะไรบางอย่างไป บางอย่าง.... บางอย่างที่สำคัญกับตัวเธอมาก....

    ผู้เข้าชมรวม

    485

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    485

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    15
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 67 / 23:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




     

        1ปีหลังจากเหตุการณ์ที่มิซากะเกือบกลายเป็นเลเวล6 ได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เมืองแห่งการศึกษาเกือบถึงคราวล่มสลาย เนื่องมาจากการมีหนอนบ่อนใส้ภายในองค์กรแอนตี้สกิล และองค์กรของรัฐบาลจนเกิดการก่อจลาจลขึ้น หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น เมืองแห่งการศักษาก็ได้ปฏิรูประบบรักษาความปลอดภัยใหม่หมด โดยมีองค์กรต่างๆเข้ามาตั้งสาขามากมาย เช่น ซิกซอล




     

        แนะนำองค์กร



     

         ซิกซอล



     

            องค์กรอิสระที่มีสาขากระจายอยู่ทั่วโลก โดยจะเป็นองค์กรที่เน้นการวิจัยเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น AI,หุ่นยนต์,Exo Suit,เครื่องใช้ไฟฟ้า,ยานยนต์,ฯลฯ โดยมีผู้บริหารปัจจุบันเป็น เทเรซ่า อโพคาลิปส์



     

        แนะนำตัวละคร 



     

         คาวามูระ คัทสึกิ 

         เด็กหนุ่มม.ปลายที่ย้ายเข้ามาเรียนในเมืองแห่งการศึกษา มีนิสัยที่ค่อนข้างเข้าหาง่าย ขี้เล่น สุขุม ใจเย็น ไม่ถือตัว มีความถนัดในด้านดนตรี,เครื่องยนต์,เทคโนโลยี,ทำอาหาร,และด้านการเล่นมุขตลกที่เล่นทุกครั้งที่มีโอกาส เรียกได้ว่าอย่างกับน้าติ่งมาเอง


     

        แต่ว่าชีวิตของเขาก็ไม่ได้เหมือนเด็กทั่วไปส่ะหมด ในวัยเด็ก เขาเคยเจอกับเหตุการณ์สะเทือนใจอย่างหนัก โดยที่พ่อกับแม่ของคัทสึกิได้ด่วนจากไปโดยอุบัติเหตุบางอย่าง จนทำให้เขาไม่มีที่ไป จนกระทั่งได้มาพบกับเทเรซ่าที่ได้รับเขามาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม พร้อมกับได้มีน้องสาวที่ชื่อว่าโนโซมิ อโพคาลิปส์ในตอนแรกเทเรซ่าได้เสนอให้คัทสึกิใช้นาทสกุลอโพคาลิปส์ แต่ก็ได้ปฏิเสธไป พร้อมกับให้เหตุผลว่าเขาจะยังใช้นามสกุลนี้ เพื่อละลึกถึงพ่อและแม่ของเขาตลอด


     

       ด้านพลัง คัทสึกิจะมีพลังด้านการรักษา โดยจะเป็นพลังที่สามารถรักษาตัวเองได้อย่างรวดเร็ว ยกตัวอย่างถ้าหากได้แผลถูกแทงด้วยของมีคมมา ก็สามารถรักษาให้หายได้ในไม่กี่นาที แต่ความลับของเขาก็อยู่ที่การใช้พลังนี้ให้กับคนอื่น เขาสามารถรักษาบาดแผลฉกรรจ์อย่างเช่นปอดฉีกขาด หรือสูญเสียอวัยวะสำคัญได้รวดเร็วอย่างเหลือเชื่อ และมันไม่ใช่แค่การสมานแผล แต่จะเป็นการงอกชิ้นส่วนนั้นขึ้นมาทดแทน ด้วยความสามารถนี้ มันก็เคยทำให้เขาถูกลักพาตัวเมื่อตอนอยู่กับพ่อและแม่และอยู่นอกเมือง ทำให้สุดท้าย เขาต้องมาอยู่ในเมืองแห่งการศึกษาตามคำแนะนำของเทเรซ่าเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่นๆ




     

        โนโซมิ อโพคาลิปส์ 

       Easper Level4 

        น้องสาวบุญธรรมของคัทสึกิเธอเป็นเด็กที่มีนิสัยเรียบร้อย มีระเบียบ มีความเป็นกุลสตรีสูง แต่ก็มีด้านที่ค่อนข้างผิดคาดสำหรับคนที่พึ่งรู้จักเธอ โดยเฉพาะด้านตลกสามช่าที่ติดมาจากคัทสึกิที่เป็นพี่ชายบุญธรรมของเธอเอง เรียกได้ว่าถ้าปล่อยพี่น้องสองคนนี้อยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ ได้กรามค้างกันยาวแน่นอน


     

       โนโซมิได้เข้าเรียนที่โรงเรียนสตรีโทคิวะได โดยเป็นโรงเรียนอันดับต้นๆในเมืองแห่งการศึกษา โดยเธอได้เข้าเรียนที่นี่อยู่1ปีกว่าๆ และทำหน้าที่เป็น จัดจ์เมนต์ของสาขาที่178 และย้ายมายังสาขา177 

    ก่อนที่คัทสึกิจะย้ายเข้ามาในเมืองแห่งการศึกษา และในสมัยเด็ก โนโซมิเคยเป็นเพื่อนสมัยเด็กกับมิซากะด้วย แต่เพราะเหตุผลหลายๆอย่าง ทำให้เธอต้องแยกออกจากมิซากะชั่วคราว ก่อนที่จะกลับมาเจอกันอีกครั้งที่เมืองแห่งการศึกษา


     

       ด้านพลัง โนโซมิจะมีพลังจิตเลเวล4เป็นการควบคุมแรงโน้มถ่วงให้มากหรือน้อยได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมแรงโน้มถ่วงเชิงพื้นที่ หรือการควบคุมแรงโน้มถ่วงแบบเจาะจงกับสิ่งของชิ้นนั้นๆ เช่นการใช้แรงโน้มถ่วงดึงสิ่งนั้นให้ไปในทิศทางที่ต้องการ หรือจะคุมแรงโน้มถ่วงของตนเองให้สามารถกระโดดขึ้นสูง ลอยไปมา หรือเพิ่มน้ำหนักให้ตัวเองก็ยังได้ 


     

        ในด้านขีดจำกัด โนโซมิสามารถควบคุมแรงโน้มถ่วงให้มากหรือน้อยกว่าจำนวนเดิมได้มากสุดถึง50เท่า และสามารถใช้พลังกับสิ่งของได้พร้อมกันสูงสุดถึง30ชิ้น แต่ยิ่งคุมพร้อมกันมากยิ่งทำให้ถึงขีดจำกัดไวขึ้น และเธอยังมีท่าที่มีความคล้ายท่าเรลกันของมิซากะด้วย ซึ่งก็คือการที่เธอจะควบคุมแรงโน้มถ่วงของสิ่งที่เธอต้องการจะให้เป็นกระสุน พร้อมกับกำหนดแรงโน้มถ่วงให้พุ่งไปยังด้านหน้าด้วยความเร็วสูง ระยะยิงสูงสุดตามความเบาของวัตถุที่ยิงไป



     

        เทเรซ่า อโพคาลิปส์ 

         แม่บุญธรรมของโนโซมิ ที่ภายนอกจะดูเหมือนเด็กอายุเพียง12-13ปี แต่ทว่าอายุจริงของเธอนั้นเข้าหลัก5ไปเป็นที่เรียบร้อย เหตุผลที่เธอหน้ายังคงเด็กอยู่แบบนี้นั้น ส่วนมากไม่มีใครรู้ เพราะเจ้าตัวไม่เคยที่จะบอกเรื่องนี้กับใครเลย 


     

        ในตอนแรก เทเรซ่ารับโนโซมิมาเลี้ยงในตอนที่เธออายุได้เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น ก่อนที่หลายปีต่อมา เทเรซ่าก็ได้รับคัทสึกิในตอนที่อายุ7ปีมาเป็นลูกบุญธรรมเช่นกัน 


     

         เทเรซ่าได้ตำแหน่งผู้บริหารขององค์กรซิกซอลมาในตอนที่อายุได้เพียง30ปีกว่าๆ โดยผู้บริหารคนก่อนออตโต้ อโพคาลิปส์ได้มอบตำแหน่งให้เธอ หลังจากการปฏิรูปองค์กรทั้งหมดไปในที่สุด หลังจากนั้นมา เธอก็รับตำแหน่งผู้บริหารมาตั้งแต่นั้น พร้อมกับพัฒนาเทคโนโลยีและบุคลากรมาเรื่อยๆ

       โดยองค์กรจะมีหน่วยพิเศษอย่างหน่วยTITANไพล็อต,หน่วยวัลคีเรีย,และหน่วยอื่นๆอีกมากมาย


     

         อาสะกุโนะ ไทโย 

           Eaper Level 4 - Heatblast

       นักเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่งในเมืองแห่งการศึกษาและเป็นเจ้าหน้าที่ขององค์กรที่คอยรักษาความสงบภายในเมืองแห่งการศึกษาอย่าง "จัดจ์เมนท์"

    ด้วยความสามารถและทักษะที่สูง กับพลังจิตระดับเลเวล 4 "Heatblast" พลังที่สามารถควบคุมไฟและความร้อนรอบตัวและภายในร่างกายได้ดั่งใจ

    จนทำให้เป็นที่รู้จักในหมู่สกิลเอาท์เป็นอย่างดี กล่าวกันว่ายอมให้เขานั้นจับเสียดีกว่าโดนเขาไล่จับเสียเองเป็นคำขึ้นใจทุกครั้งเมื่อเห็นชายผมสีส้มยืนอยู่ตรงหน้า



     

       ฮิมาซากิ ซาโตชิ

       Level - 0(?)

       นักเรียนม.ต้นปีสามของ รร.ซากุงาวะ ในเมืองการศึกษา ผู้ใช้ชีวิตสองด้าน ด้านนึงคือนักเรียนธรรมดา ที่มีเพื่อน มีครอบครัวและคนที่รัก ใช้ชีวิตตามแบบที่คนปกติเขาเป็นกัน แต่อีกด้าน...คือหนึ่งในคนของด้านมืดแห่งเมืองการศึกษา ที่เห็นความตายมาตั้งแต่ยังเด็ก ผู้ที่ได้รับฉายาจากคนในวงการเดียวกันว่า "เพชฌฆาต" ...เลเวล 0 ที่เหนือกว่าใครๆ



     

       คินาวะ ทาคาชิ

       เจ้าหน้าที่แอนตี้สกิล - ครูโรงเรียนซากุงาวะ

    พี่ชายคนโตของครอบครัวที่มีชื่อเสียง อดีตตำรวจโตเกียวและหน่วยพิเศษ SAT ผู้ลาออกจากราชการ เพื่อย้ายมาเป็นอาจารย์มัธยมที่มีความมุ่งมั่น จะสอนลูกศิษย์ของตัวเองให้ใช้ชีวิตที่แตกต่างจากเขา มีชีวิตที่ดีกว่า แต่ก็เหมือนจะทิ้งความสามารถเก่าๆอย่างการเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ จึงได้มาเป็นเจ้าหน้าที่ผู้รักษาความสงบเรียบร้อยและเป็นคุณครูของทุกๆคนอย่าง "แอนตี้สกิล" เพื่อปกป้องนักเรียนของเขาจากภัยร้ายต่างๆที่อยู่ทั่วเมืองการศึกษา






     

         ปล.ส่วนตัวละครหลักของเมะก็ยังยึดตามเดิมจ้าาาา


     

         ปล.2 ส่วนใครคุ้นซิกซอลก็รู้ๆกัน=W=


     

        ปล.3 ในฟิคนี้ของไรท์ จะไม่ได้มีแค่ตัวละครของซีรี่ย์โทอารุมาแค่อย่างเดียว ตามสไตล์ไรท์ จะมีตัวละครเสริมจากเรื่องอื่นๆมาเป็นตัวละครรับเชิญด้วยจ้าาา

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น